DMCA.com Protection Status

Vang đỏ là thần dược làm đẹp nhưng uống sao cho đúng?

Vang đỏ là thần dược làm đẹp nhưng uống sao cho đúng?

Vang đỏ là thần dược làm đẹp nhưng uống sao cho đúng?

Vang đỏ là thần dược làm đẹp nhưng uống sao cho đúng?

vang đỏ, rượu vang đỏ, rượu vang đỏ ngon, rượu vang, ruou vang do, kinh doanh rượu vang, rượu vang ngon.
Biết là rượu vang đỏ tốt cho chị em, nhưng không phải muốn uống loại nào cũng được!

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Vang đỏ là thần dược làm đẹp nhưng uống sao cho đúng?

Có lẽ đã hơn một lần bạn nghe ai đó nói rằng uống rượu vang đều đặn rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là đối với chị em trong hành trình chống lại kẻ thù mang tên “thời gian”.

Thực vậy, rượu vang rất giàu chất chống oxy hóa mà cụ thể là Resveratrol, một hợp chất polyphenolic tự nhiên giúp kích thích Sirtuin, một loại enzym quan trọng có mặt trong quá trình phục hồi DNA và tái tạo tế bào.

Resveratrol đặc biệt được tìm thấy nhiều trong rượu vang đỏ, đồng nghĩa với việc uống rượu vang đỏ đều đặn sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Thế nhưng, bạn đã biết uống rượu vang đỏ thế nào cho hiệu quả nhất, hay là cứ uống càng nhiều càng tốt?

Hai ly nhỏ mỗi ngày là đủ!

Vang đỏ là thần dược làm đẹp nhưng uống sao cho đúng? - 2

Các chuyên gia khuyên bạn nên dùng rượu vang đều đặn, nhưng với liều lượng hợp lý: tối đa 2 ly nhỏ mỗi ngày và khoảng 125ml cho mỗi ly. Uống nhiều hơn lượng được khuyến cáo không chỉ gây ra trạng thái choáng váng không hề dễ chịu, hay còn gọi là “say rượu”, mà còn khiến cho sức khỏe suy giảm, da nhanh xuống cấp thay vì đạt được mục đích chống lão hóa như đã đề ra ban đầu.

Rượu vang đỏ có tốt hơn vang trắng?

Vang đỏ là thần dược làm đẹp nhưng uống sao cho đúng? - 3

Nếu nói đến khía cạnh chống lão hóa thì đúng là như vậy! Bởi vì hợp chất Resveratrol giúp chống lão hóa được tìm thấy nhiều nhất ở những bộ phận của quả nho như vỏ, hạt nho cùng với thân cây nho, trong khi với rượu vang trắng, người ta đã lột vỏ, đồng thời bỏ cả hạt nho và thân cây nho trước khi lên men. Đó là lý do dù vẫn rất tốt cho sức khỏe nhưng so về mặt chống lão hóa, rượu vang đỏ chắc chắn nhỉnh hơn rượu vang trắng!

Chọn vang đỏ cũng phải đúng cách!

Vang đỏ là thần dược làm đẹp nhưng uống sao cho đúng? - 4

Biết là rượu vang đỏ tốt cho chị em, nhưng không phải muốn uống loại nào cũng được! Chúng ta nên ưu tiên những loại vang đỏ truyền thống, tức là không quá ngọt và có độ cồn quá cao. Vậy nên đừng tiếc tiền đầu tư cho những chai vang chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bởi vì chúng đôi khi còn tốt hơn rất nhiều so với những liệu trình chăm sóc sắc đẹp mà bạn vẫn hay đầu tư khi đi spa!

Uống mỗi vang đỏ liệu có đủ đẹp?

Vang đỏ là thần dược làm đẹp nhưng uống sao cho đúng? - 5

Rượu vang đỏ rất tốt cho quá trình chống lão hóa, nhưng đừng chỉ dựa vào mỗi vang đỏ nếu muốn thật sự khỏe đẹp. Hãy kết hợp việc dùng vang đỏ đều đặn với lối sống lành mạnh và một chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Hải sản, rau xanh, hoa quả, dầu olive, ngũ cốc nguyên cám..., đó là những thực phẩm bạn nên dùng thường xuyên và kết hợp với rượu vang đỏ để đem lại kết quả tối ưu nhất!

 

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top