DMCA.com Protection Status

mua bán rượu vang chính hiệu

mua rượu vang ngon ở sài gòn

rượu vang ngon

So sánh khái niệm Terroir trong rượu vang Pháp và rượu vang California

rượu vang, rượu vang pháp
Trong rượu vang Pháp khái niệm terroir bắt nguồn từ thời trung cổ, rượu vang ở Burgundy và những nơi khác gắn bó sâu sắc với đặc tính của vùng đất mà chúng được canh tác.

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

So sánh khái niệm Terroir trong rượu vang Pháp và rượu vang California

So sánh khái niệm Terroir trong rượu vang Pháp và rượu vang California

Trong rượu vang Pháp khái niệm terroir bắt nguồn từ thời trung cổ, rượu vang ở Burgundy và những nơi khác gắn bó sâu sắc với đặc tính của vùng đất mà chúng được canh tác.

Không chỉ liên quan đến chất lượng đất và đặc điểm của đất, các loại khoáng chất có thể tìm thấy trong đó, cũng như kết cấu và độ sâu của nó - mà còn về điều kiện khí hậu và thậm chí là định vị mặt trời so với lô đất. Tất cả những điều kiện này kết hợp với nhau để tạo ra đặc tính riêng của rượu vang Pháp. Mặc dù không phải tất cả các nhà sản xuất rượu vang Pháp ngày nay đều quan sát triết lý của người Thổ Nhĩ Kỳ, thực tế, nhiều nhà máy rượu lớn đã thay vào đó áp dụng các kỹ thuật công nghiệp chú trọng hơn vào độ chính xác công nghệ, triết lý về terroir vẫn cực kỳ quan trọng trong rượu vang Pháp.

Ở California, ngành sản xuất rượu vang hiện đại chủ yếu nắm lấy lợi ích của các quy trình công nghệ mới để làm rượu vang, lưu trữ, lão hóa và đóng chai, và nhiều nhà sản xuất rượu vang California áp dụng các cách tiếp cận tương lai cho nghệ thuật rượu vang. Ảnh hưởng của các đối thủ nặng ký về rượu vang như Robert Mondavi ở California đã có xu hướng thực hiện đổi mới công nghệ, thay vì truyền thống của triết học terroir, quan trọng ở đây.

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top