DMCA.com Protection Status

RƯỢU VANG Ý PHONICO 2015 PRIMITIVO DEL SALENTO

RƯỢU VANG Ý PHONICO 2015 PRIMITIVO DEL SALENTO

RƯỢU VANG Ý PHONICO 2015 PRIMITIVO DEL SALENTO

RƯỢU VANG Ý PHONICO 2015 PRIMITIVO DEL SALENTO

RƯỢU VANG Ý PHONICO 2015 PRIMITIVO DEL SALENTO, rượu vang ý, vang ý, rượu vang
Hải Đăng Plaza - Chuyên cung cấp các loại [RƯỢU VANG Ý PHONICO 2015 PRIMITIVO DEL SALENTO] nhập khẩu chính hãng, giao hàng trên toàn quốc.

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

RƯỢU VANG Ý PHONICO 2015 PRIMITIVO DEL SALENTO – VANG Ý NHẬP KHẨU

Giới thiệu rượu vang PHONICO 2015 Primitivo Del Salento:

Phonico trong tiếng anh là Phoenix – một thực thể bất tử, bất khả xâm phạm, được sinh ra từ sự hòa hợp của đất trời. Là một con vật ngự trị trên tất cả các loài chim khác. Nét yêu kiều tinh tế đại diện cho hình ảnh người phụ nữ đầy quyền lực và kiêu sa.

Sự cao cấp và sang trọng của chai rượu vang Phonico Primitivo Del Salento được thể hiện ngay từ hình tượng phượng hoàng đầy kiêu hãnh được phủ màu vàng trên nhãn chai. Dường như chim phượng hoàng kiêu hãnh được như vậy là do hương vị của rượu vang nằm bên trong , hương vị của sự cao cấp, sang trọng. Phượng hoàng sải cánh kiêu hãnh trên thân chai vang đã thể hiện được niềm tự hào của nước Ý khi giới thiệu trước thế giới chai vang tinh tế và sang trọng này.

Đặc điểm vang Ý cao cấp PHONICO Primitivo:

Rượu vang Phonico Primitivo Del Salento – vang phượng hoàng này được làm rất tỉ mỉ từ giống nho nổi tiếng Primitivo này. Loại rượu này mang lại một mùi nồng của các loại trái cây màu đỏ và hương thơm nổi bật kết thúc với vị nướng và vị cay mãnh mẽ. Vẫn là hương vị chát đặc trưng rồi tới vị ngọt ngào của hoa quả cùng các loại gia vị được hoàn thiện qua bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu.

Chai rượu phượng hoàng này là một bản giao hưởng được chơi bởi những nhạc công tài ba nhất dành riêng cho những khán giả tinh tế nhất. Rượu vang Phonico Primitivo sẽ phát huy được hết những gì tinh túy nhất khi được thưởng thức và ca ngợi bởi những người sành sỏi rượu vang và có khả năng cảm thụ tinh tế. Hiệp hội rượu vang Italy đã dành tặng cho rượu vang Phonico Primitivo Del Salento chứng nhận IGP- cấp độ sáng tạo cao quý trong bảng phân hạng rượu vang Italy, đây là một khích lệ vô cùng tự hào và xứng đáng với sự dày công nghiên cứu để tạo ra sản phẩm tuyệt hảo này.

 

Về cách sản xuất vang PHONICO Primitivo cao cấp:

Những trái nho Primitivo được thu hoạch từ niên vụ 2015, được nhặt bằng tay và nhẹ nhàng đặt xuống vào thùng thoáng, toàn bộ nho sẽ được vận chuyển đến các nhà máy rượu. Sau khi vắt và cắt cống, nho sẽ được đưa lên hệ thống máy ép và được ủ trong 12 tháng trong thùng gỗ sồi được tuyển trọn từ Pháp và được ngủ yên trong chai 6 tháng sau khi được xuất ra thị trường.dòng siêu phẩm dừng lại ở 14,5% nồng độ vang, mang hương thơm phức hợp và vị đậm sâu lắng của những trái nho cây vỏ tím đới ôn hòa như mận đen, nho đen, dâu rừng.

Chỉ cần hớp một ngụm rượu vang Phonico Primitivo Del Salento, người thưởng thức sự được chạm đến sự tuột cùng của sự sang trọng ngay trong miệng mình. Rượu vang Phonico Primitivo Del Salento có thể uống riêng biệt hoặc đi kèm với khoai tây chiên, mỳ Ý, thịt nướng, bò bít tết. Là một người sành rượu, dừng quên chia sẻ cho những người thân yêu cùng thưởng thức rượu vang Phonico Primitivo Del Salento cao cấp đến từ nước Ý này.

 

 

Kết hợp đồ ăn:

Khoai tây chiên, mì Ý, thịt nướng, bò bít tết. Có thể uống riêng biệt không cần dùng đồ ăn đi kèm.
Bảo quản : Uống rượu vang ở nhiệt độ 16 – 18 độ, để thở 20 phút. Bảo quản đặt chai để nằm, nơi thoáng mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ cao. Gọi ngay: 0903 214 196 để được tư vấn và báo giá rượu !

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top