DMCA.com Protection Status

mua bán rượu vang chính hiệu

mua rượu vang ngon ở sài gòn

rượu vang ngon

Rượu vang tráng miệng kéo dài niềm vui ăn uống

Vang pháp rượu vang pháp rượu vang ý rượu vang ngọt Vang Tây Ban Nha Rượu vang Tây Ban Nha
Trong một số nền văn hóa, tráng miệng bữa tối là nhấm nháp chút phô mai, ở nước khác là thứ gì đó ngọt ngào, như trái cây hoặc bánh kẹo. Và rượu vang tráng miệng (rượu vang ngọt) là lựa chọn hoàn hảo thêm thời gian để quây quần và kéo dài niềm vui ăn uống.

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Rượu vang tráng miệng kéo dài niềm vui ăn uống

Rượu vang tráng miệng kéo dài niềm vui ăn uống

Trong một số nền văn hóa, tráng miệng bữa tối là nhấm nháp chút phô mai, ở nước khác là thứ gì đó ngọt ngào, như trái cây hoặc bánh kẹo. Và rượu vang tráng miệng (rượu vang ngọt) là lựa chọn hoàn hảo thêm thời gian để quây quần và kéo dài niềm vui ăn uống.

Hầu hết các quốc gia sản xuất rượu vang đều có những viên đá quý ngọt ngào vẫn còn bí ẩn đối với toàn bộ thế hệ những người yêu thích rượu vang.



Rượu vang tráng miệng được sản xuất ở hầu hết các vùng trồng nho của Pháp. Vin doux naturel, một loại rượu mạnh, được sản xuất ở miền Nam sông Rhône và Languedoc-Roussillon bằng cách sử dụng một quá trình gọi là đột biến, ngăn chặn quá trình lên men với việc bổ sung các loại rượu nho trung tính. Điều này tạo ra loại rượu vang mạnh, phong phú và hấp dẫn thành phẩm có đường dư. Các phiên bản mầu trắng được tạo ra với giống nho họ Muscat. Nho Grenache chịu trách nhiệm chính cho rượu vang đỏ. Nho Blanc Blanc à Petits Grains, loại nho lâu đời nhất và tốt nhất của vùng Musin, được sử dụng trong quá trình sản xuất Muscat de Beaume de Venise của vùng Rhône. Loại rượu thơm này được ca ngợi vì màu vàng nhạt và hương vị tinh tế nhưng sang trọng của cam và gia vị. Rượu vang Banyuls và Maury ở Roussillon sử dụng nho Grenache để tạo ra các loại rượu vang đỏ có độ sâu và hương vị đặc biệt có tuổi rất cao. Rượu vang được dán nhãn là Rasteau Rancio đã được tiếp xúc với oxy và / hoặc nhiệt, tạo ra một hiệu ứng giống như Madeira với hương vị gợi nhớ đến kẹo và trái cây khô.

Rượu vang tráng miệng của Ý có truyền thống có từ thời cổ đại, và passito là tên được đặt cho các loại rượu vang làm từ nho khô ở đây. Nho thu hoạch được trải ra để khô trên thảm rơm, với mục đích làm bay hơi hầu hết nước trong quả, do đó đường nho được tập trung. Rượu vang kết quả có hương vị phong phú, phức tạp và ngọt ngào.

Vùng Achaia của Hy Lạp, trên bờ biển phía bắc của Peloponnesus, là quê hương của Mavrodaphne thơm của Pátras. Loại rượu tăng cường này có phần giống với rượu Port, với đặc tính hơi bị oxy hóa. Mavrodaphne, cũng là tên của loại nho này, có nghĩa là nguyệt quế đen và là một giống nho màu đỏ sẫm. Theo truyền thống được phục vụ như một loại rượu khai vị với trái cây hoặc bánh quy hạnh nhân.

Trên đảo Síp, một loại rượu có tên Commandaria đã được trân trọng trong nhiều thế kỷ. Được làm bằng nho Mavro (đỏ) và nho Xynisteri (trắng) một phần trong khu vực sản xuất được xác định nghiêm ngặt chỉ có 14 ngôi làng, thường được uống vào mùa xuân sau khi đóng chai và được đánh giá cao vì hương vị mật ong của nó.

Hầu như mọi quốc gia sản xuất rượu vang khác đều có một loại rượu vang tráng miệng riêng. Áo nổi tiếng với Ausbruch. Tây Ban Nha là Monastrell, Malaga và PX thu hoạch muộn. Úc bao gồm Muscat và Tokay.

Khi kết hợp các loại rượu vang này với bánh kẹo, điều quan trọng là rượu phải ngọt hơn thực phẩm, nếu không hương vị khó chịu có thể phát triển trên vòm miệng. Món tráng miệng trái cây có xu hướng kết hợp tốt nhất với rượu vang trái cây. Sô cô la hoặc caramel rất tuyệt vời với rượu vang oxy hóa. Tuy nhiên, đôi khi cặp đôi chỉ là một dạ dày no đủ và thời gian để thư giãn cũng là hoàn hảo sau bữa tối.

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top