DMCA.com Protection Status

mua bán rượu vang chính hiệu

mua rượu vang ngon ở sài gòn

rượu vang ngon

Rượu vang Tây Ban Nha với những phong cách mới

rượu vang đỏ rượu vang trắng rượu vang bịch Vang Tây Ban Nha Tempranillo Rượu vang Tây Ban Nha
Vài thập kỷ trước, rượu vang Tây Ban Nha có một phong cách được xác định rõ ràng về hương vị với Tempranillo là giống nho đỏ chiếm ưu thế, với một biển dòng vang bình dân. Ngày nay, rượu vang Tây Ban Nha phức tạp hơn nhiều.

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Rượu vang Tây Ban Nha với những phong cách mới

Rượu vang Tây Ban Nha với những phong cách mới

Vài thập kỷ trước, rượu vang Tây Ban Nha có một phong cách được xác định rõ ràng về hương vị với Tempranillo là giống nho đỏ chiếm ưu thế, với một biển dòng vang bình dân. Ngày nay, rượu vang Tây Ban Nha phức tạp hơn nhiều.

Phong cách truyền thống đang được đổi mới

Cả hai vùng rượu vang Rioja và Sherry đang trong quá trình đa dạng hóa và đổi mới với hàng chục phong cách khác nhau, có chất lượng tuyệt vời.

Tiếp nữa là, các vùng rượu vang đỏ mới nổi trong quá khứ, như Toro, Ribera del Duero hay Priorat, giờ đã là các vùng rượu vang cổ điển. Một số lượng lớn các vùng rượu vang mới xuất hiện: Bierzo, Alicante, Utiel-Requena, Penedès, Gredo, Jumilla, Aragón, Quần đảo Canary và Balearic, Arribes, Galicia, Empordà.

Hiệu quả tổng hợp của sự phát triển khoa học trong nghề trồng nho, biến đổi khí hậu, sự hồi sinh giá trị cảm nhận các giống nho bản địa và thị hiếu thưởng thức sự khác biệt thúc đẩy sự xuất hiện khu vực mới rượu vang đỏ hảo hạng.

 



Khám phá thêm các giống nho

Hầu hết các khu vực mới nổi này đang xây dựng uy tín của mình trên bất kỳ thứ gì trừ nho Tempranillo: Nho Mencía, Garnacha, Bobal, Callet, Cariñena, Monastrell, Listán và Prieto Picudo.

Cuộc cách mạng này thậm chí còn ấn tượng hơn với rượu vang trắng.

Phạm vi và chất lượng của rượu vang trắng Tây Ban Nha rất ấn tượng so với 30 năm trước đây. Rượu vang trắng vùng Rioja đã tăng thị phần trong năm 2017 lên 6,4%, so với 4,8% của năm trước - tăng 53,8%.

Doanh số rượu vang trắng trong toàn bộ danh mục rượu vang Tây Ban Nha chiếm gần một phần tư thị phần, lên tới 23,4%.

Tập trung vào bản sắc

Các nhà sản xuất tự tin hơn, không đặt mục tiêu tạo ra các loại rượu vang giống như những người khác, mà tập trung vào các phong cách đúng với bản sắc. Họ không che giấu rượu vang dưới hương vị gỗ sồi quá mức hoặc để nho quá chín.

Họ quan tâm đến sự cân bằng và tươi mát. Thanh lịch là mục tiêu khó nắm bắt nhất trong sản xuất rượu vang giờ là câu thần chú cho chất lượng.

Phát triển vườn nho hữu cơ và sinh học

Vườn nho được coi là yếu tố chất lượng quan trọng nhất. Do đó, các quy trình chỉ định vườn nho hiện đang là chủ đề nóng ở Tây Ban Nha và quốc gia này đã trở thành nhà lãnh đạo thế giới về các vườn nho hữu cơ và sinh học.

Rượu vang Tây Ban Nha chiếm 27% trong số các loại rượu vang hữu cơ trên thế giới. Vùng có số lượng vườn nho hữu cơ và sinh học cao nhất là Cava DO.

Doanh số bán rượu vang Tây Ban Nha hữu cơ và sinh học đang phát triển mạnh ở các thị trường xuất khẩu.

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top