DMCA.com Protection Status

Rượu vang Marques De Tejares 2014

Rượu vang Marques De Tejares 2014

Rượu vang Marques De Tejares 2014

Rượu vang Marques De Tejares 2014 - Hải Đăng Plaza

Rượu vang Marques De Tejares 2014
Chai rượu vang này cột mốc đánh dấu 95 năm thời kỳ phục hưng và phát triển hưng thịnh của lâu đài Chinchilla de Monte-Aragón đã từng bị lãng quên.

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Rượu Vang Tây Ban Nha Marques De Tejares

Rượu vang Marques De Tejares 2014

Đây là chai rượu vang được tạo ra với mục đích kỉ niệm tượng trưng cho dấu mốc 95 năm thời kỳ phục hồi và phát triển hưng thịnh của gia đình hầu tước Vùng Tejares, nhà sản xuất rượu vang Finca los Aljibes nổi tiếng của vùng Chinchilla de Monte-Aragón đã lựa chọn bốn loại nho đỏ niên vụ 2014 ở những vườn nho có độ cao trên 900m so với mực nước biển để làm nên chai rượu vang Marques. Chai rượu vang là sự kết hợp độc đáo giữa bốn loại nho đỏ trong đó hai loại chính là Cabernet Sauvignon, Temparanillo làm nên hương vị chủ đạo của chai vang, pha trộn thêm hai loại nho Petit Verdot và Garnacha Tintorera để nâng cao hương vị và màu sắc để tạo nên một chai vang tròn vị với đủ cung bậc cảm xúc khi thưởng thức.

 

 

Đặc tính: Ban đầu là mùi dâu rừng, mùi hạnh nhân kết hợp các loại gia vị, cafe, sau khi để thở 30 phút đến 01 tiếng chúng ta sẽ cảm nhận được mùi khoáng sản nồng đậm cùng thoang thoảng hương lá xì gà, khi nuốt vào cảm giác hơi chua từ từ là chát giúp kích thích vị giác nên dể kết hợp với các loại đồ ăn.

 

 

Lưu ý: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức 14 - 16 oC. Bảo quản tránh ánh sáng, nhiệt độ cao, đặt chai nằm.

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top