DMCA.com Protection Status

mua bán rượu vang chính hiệu

mua rượu vang ngon ở sài gòn

rượu vang ngon

Rượu vang Syrah giá trị tốt nhất thế giới

Cabernet Sauvignon Sauvignon Blanc shiraz Pinot Noir rượu vang New Zealand
Nếu bạn tìm kiếm một loại nho sản xuất loại rượu vang dành cho tất cả mọi người, thì rất có thể bạn sẽ nghĩ đến Syrah.

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Rượu vang Syrah giá trị tốt nhất thế giới

Rượu vang Syrah giá trị tốt nhất thế giới

Nếu bạn tìm kiếm một loại nho sản xuất loại rượu vang dành cho tất cả mọi người, thì rất có thể bạn sẽ nghĩ đến Syrah.

Hương vị trái cây tươi đáng yêu của mâm xôi đen và mận khi còn trẻ, cùng với hương hoa tiêu đặc trưng rất quyến rũ. Giống nho Syrah có tiềm năng lão hoá nhiều năm hoặc nhiều thập kỷ trong những điều kiện tốt. Hương vị của nó bao gồm: mùi mận, anh đào màu đen, hoa, gia vị, đất, sô cô la, cam thảo, blueberry, hạt tiêu và nấm cục. Hòa quyện xen lẫn đó là một chút thoang thoảng mùi vị đặc trưng da thuộc, chút dấu vết của khói.



Quê hương của nó nằm ở sườn dốc của thung lũng Rhône phía bắc, nơi nó tạo ra những loại rượu vang nổi danh như Hermitage, Côte-Rôtie, Cornas và Saint-Joseph. Nó là nền tảng của một số loại rượu vang huyền thoại như La Chapelle Hermitage của Paul Jaboulet, rượu vang Ermitage của Chapoutier và Guigal La-Las - La Turque, La Loudenne và La Mouline.

Một loại nho mạnh mẽ, linh hoạt như Syrah sẽ không bao giờ bị mắc kẹt ở một nơi. Syrah di cư khắp thế giới, tìm nhà ở bất cứ nơi nào có ánh mặt trời. Với tên Shiraz, nó đã trở thành nho biểu tượng của Úc, với sự thú vị và hoàn hảo sẽ thu hút nước mắt của bất kỳ nhà sản xuất Rhône nào. Nhìn vào danh sách các loại rượu vang hàng đầu của Úc: hầu hết đều có chứa nho Syrah ở dạng này hay dạng khác.



Nó giữ vững vị trí của mình trong cuộc cạnh tranh gay gắt từ các giống nho khác, được ưa chuộng hơn. Ở Nam Mỹ, nó cạnh tranh với Cabernet Sauvignon gần như phổ biến như Carmenére ở Chile và Malbec ở Argentina. Ở Nam Phi, nó cạnh tranh với Cabernet và Pinotage, trong khi các nhà sản xuất Syrah của New Zealand hoạt động trong một thế giới rượu vang gắn liền nho Sauvignon Blanc và Pinot Noir.

Ở Mỹ, nó là một người chơi nhỏ, đứng sau các loại nho uy tín hơn như Cabernet và Pinot (và thậm chí cả Zinfandel), nhưng nó giành được sự cuồng tín ở cả những người làm rượu vang và người tiêu dùng.

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top