DMCA.com Protection Status

mua bán rượu vang chính hiệu

mua rượu vang ngon ở sài gòn

rượu vang ngon

Rượu vang Mỹ: Cách đọc nhãn rượu vang

rượu vang, rượu vang mỹ
Nhãn chai không chỉ khiến chai vang đẹp hơn mà còn cung cấp thông tin về gắn với loại vang đó như nguồn gốc xuất xứ, giống nho, nhà sản xuất... Cùng Hải Đăng Plaza tìm hiểu cách đọc nhãn chai rượu vang Mỹ nhé.

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Rượu vang Mỹ: Cách đọc nhãn rượu vang

Rượu vang Mỹ: Cách đọc nhãn rượu vang

Nhãn chai không chỉ khiến chai vang đẹp hơn mà còn cung cấp thông tin về gắn với loại vang đó như nguồn gốc xuất xứ, giống nho, nhà sản xuất... Cùng Hải Đăng Plaza tìm hiểu cách đọc nhãn chai rượu vang Mỹ nhé.

1. Tên nhà sản xuất

Đây là tên được lựa chọn bởi nhà sản xuất. Tên có thể phản ánh một địa điểm, thương hiệu hoặc họ của nhà sản xuất.

2. Loại rượu

Đây có thể là tên một loại nho, tên chung hoặc độc quyền. Rượu vang Varietal phải được làm từ ít nhất 75% giống nho đã nêu.

3. Xuất xứ

Để một loại rượu mang tên Khu vực trồng trọt Hoa Kỳ (AVA) trên nhãn chai, ít nhất 85% số nho phải được trồng trong khu vực đó. Nếu nhãn rượu sử dụng tên quận làm tên gọi, thì ít nhất 75% số nho phải đến từ quận đó. Một loại rượu vang mang tên "California" đảm bảo cho người tiêu dùng rằng 100% nho được trồng ở đây.

4. Vườn nho

Khi một vườn nho được liệt kê trên nhãn chai rượu vang California, nghĩa là 95% nho đến từ vườn nho đó.

5. Niên vụ

Đây là năm nho được trồng. Rượu vang phải chứa ít nhất 95% nho thu hái ở niên vụ đã ghi nếu mang tên Khu vực trồng trọt Hoa Kỳ và ít nhất 85% đối với hạt hoặc tiểu bang. Với khí hậu ôn hòa và đáng tin cậy của California, mỗi năm là đều là niên vụ tốt.

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top