Ho Chi Dung

Rượu vang đỏ và việt quất là 'siêu phẩm tình dục'

Rượu vang đỏ và việt quất là 'siêu phẩm tình dục'

Rượu vang đỏ và việt quất là 'siêu phẩm tình dục'

Rượu vang đỏ và việt quất là 'siêu phẩm tình dục'

rượu vang đỏ, rượu vang ngon, rượu vang đỏ và tình dục, kinh doanh rượu vang, rượu vang quà biếu, bán rượu vang online, bán rượu vang.
Các loại thực phẩm giàu flavonoid như quả việt quất và rượu vang đỏ ngăn ngừa rối loạn cương, cải thiện đời sống tình dục.

Hotline 24/7:

Ho Chi Dung
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Rượu vang đỏ và việt quất là 'siêu phẩm tình dục'

Theo Telegraph, một nghiên cứu 40 năm của các nhà khoa học Đại học Harvard và Đại học East Anglia được thực hiện trên 50.000 người đàn ông trung niên. Họ được hỏi về khả năng quan hệ tình dục, duy trì chức năng cương khi giao hợp. Số liệu về chế độ ăn uống cũng được thu thập hàng năm.

Kết quả cho thấy những người đàn ông trung niên thường xuyên dùng rượu vang đỏ ở mức vừa phải và những loại trái cây họ cam quýt, quả mọng... ít có khả năng mắc các rối loạn chức năng cương. Cụ thể, tiêu thụ nhiều trái cây giàu flavonoid giảm 14% nguy cơ rối loạn chức năng cương. Sự kết hợp của các "siêu thực phẩm tình dục" này với tập thể dục có thể làm giảm rủi ro đến 21%. Những thực phẩm này cũng có hiệu quả tích cực với đàn ông trẻ tuổi.

Một vài ly rượu vang đỏ mỗi tuần có thể giúp quý ông tăng cường đời sống tình dục. Ảnh: Alamy.

Một vài ly rượu vang đỏ mỗi tuần có thể giúp quý ông tăng cường đời sống tình dục. Ảnh: Alamy.

Flavonoid có mặt trong nhiều loại thực phẩm và đồ uống thực vật bao gồm trái cây, rau, chè, rau thơm và rượu vang. Trong các flavonoid thì anthocyanins được tìm thấy trong quả việt quất, anh đào, mâm xôi, củ cải, phúc bồn tử... và flavanones, flavones được tìm thấy trong trái cây họ cam quýt mang đến lợi ích lớn nhất. Chocolate cũng chứa flavonoid nhưng có tác động ít hơn.

Giáo sư Aedin Cassidy, Đại học East Anglia, trưởng nhóm cho biết các nghiên cứu trước đây cho thấy một số thực phẩm giàu chất flavonoid có thể làm giảm nguy cơ của mắc bệnh tiểu đường, tim mạch. Đây là nghiên cứu đầu tiên xem xét mối liên quan giữa chất flavonoid và rối loạn chức năng cương, làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của đa số đàn ông trung niên và lớn tuổi. 

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top