Võ Hữu Phước

Roadshow rượu vang Ý 2017 tại Việt Nam

Roadshow rượu vang Ý 2017 tại Việt Nam

Roadshow rượu vang Ý 2017 tại Việt Nam

Roadshow rượu vang Ý 2017 tại Việt Nam

Roadshow rượu vang Ý 2017 tại Việt Nam
Kể từ năm 2007, Top Itallian Wines Roadshow đã thiết lập được nền tảng chắc chắn để thâm nhập vào các thị trường mới nổi và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới trong lĩnh vực rượu vang. Top Itallian Wines Roadshow gồm rất nhiều hoạt động thú vị về rượu vang Ý.

Hotline 24/7:

Võ Hữu Phước
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Roadshow rượu vang Ý 2017 tại Việt Nam

Tiếp nối Roadshow thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, ngày 8/03 vừa qua, lần đầu tiên Top Italian Wines Roadshow (2017) đã đến Việt Nam. Chương trình được tổ chức quy mô hoành tráng, với sự tham 65 nhà sản xuất Rượu vang ý. Đặc biệt là sự có mặt của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Việt Nam tại buổi Itallian Wines Roadshow. 

Roadshow rượu vang Ý có gì đặc biệt?

Kể từ năm 2007, Top Itallian Wines Roadshow đã thiết lập được nền tảng chắc chắn để thâm nhập vào các thị trường mới nổi và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới trong lĩnh vực rượu vang. Top Itallian Wines Roadshow gồm rất nhiều hoạt động thú vị về rượu vang Ý như: tiệc thử rượu, lớp học về rượu, với sự tham gia của 65 hãng rượu đều rất nổi tiếng ở Ý, với những cái tên nổi tiếng và uy tín như Allegri- ni, Gaja, Tenuta San Guido và Masi. 
 

lễ hội Roadshow rượu vang ý 2017

Roadshow rượu vang ý 2017 
 

Các nội dung chi tiết tại chương trình được cập nhật và dịch sang ngôn ngữ tại các quốc gia mà Top Itallian Wines Roadshow đến tổ chức chương trình, sao cho phù hợp với văn hóa, trình độ, tập quán của quốc gia đó. Các nhà sản xuất có vai trò dẫn dắt vượt qua rào cản về văn hóa, ngôn ngữ và sự khác biệt về khẩu vị giữa các quốc gia để buổi Roadshow rượu vang Ý trọn vẹn nhất. 

Vang Ý tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt

Bà Cecilia Piccioni (Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Việt Nam) phát biểu tại buổi Roadshow: Chúng tôi tổ chức lễ hội rượu vang của Ý để cùng chia sẻ với người tiêu dùng Việt hương vị rượu vang cùng các dòng rượu vang nổi tiếng của Ý và điều mà chúng tôi hướng đến là biến rượu vang Ý thành rượu vang hàng đầu thế giới, khẳng định cho chất lượng, sự sáng tạo cũng như là chuẩn mực mới cho rượu vang. 

<< Tham khảo thêm các dòng vang nổi tiếng

Bằng kinh nghiệm, trí tuệ và kĩ thuật tiên tiến chúng tôi đã biến rượu vang thành thứ ẩm thực tao nhã không chỉ ở trong nước mà trên cả toàn cầu. Theo số liệu thống kê 11/ 2016 cho thấy, Ý là quốc gia mà Việt Nam nhập khẩu rượu vang nhiều nhất. 

 

Itallian Wines Roadshow

Roadshow rượu vang ý tại Việt Nam 


Theo số liệu thống kê đến cuối năm 2016, tốc độ nhập khẩu rượu vang Ý vào Việt Nam tăng lên 20%, bất chấp nền kinh tế khó khăn. Việt Nam đang được nhiều công ty rượu vang Ý tiệp cận bởi đây là thị trường tiêu thụ rượu vang tốt nhất châu Á với tốc độ tăng trưởng trung bình 10%/năm. Và điều cốt lõi vẫn là rượu vang Ý nổi tiếng toàn cầu với các loại rượu nguyên chất và dễ dàng kết hợp với thực phẩm, sản phẩm rượu vang có nguồn gốc rõ ràng và vì lợi ích, sức khỏe của người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giá của các dòng vang ý quý khách hàng vui lòng liên hệ 0903 214 196 hoặc truy cập theo địa chỉ: vangngon.com.vn

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top