DMCA.com Protection Status

mua bán rượu vang chính hiệu

mua rượu vang ngon ở sài gòn

rượu vang ngon

Ngôi sao không chính thức của rượu vang Ý: Super Tuscan

rượu vang ý
Thuật ngữ Super Tuscan được đặt ra vào đầu năm 1980 để mô tả loại vang đỏ pha trộn từ Tuscany. Điều làm cho rượu vang Super Tuscan khác với các loại rượu Tuscan khác (như Chianti) là việc sử dụng giống nho không phải là nho bản địa của Ý.

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Ngôi sao không chính thức của rượu vang Ý: Super Tuscan

Ngôi sao không chính thức của rượu vang Ý: Super Tuscan

Thuật ngữ Super Tuscan được đặt ra vào đầu năm 1980 để mô tả loại vang đỏ pha trộn từ Tuscany. Điều làm cho rượu vang Super Tuscan khác với các loại rượu Tuscan khác (như Chianti) là việc sử dụng giống nho không phải là nho bản địa của Ý. Cùng Hải Đăng Plaza tìm hiểu về rượu vang Super Tuscan và cách tìm kiếm chúng.

Rượu vang Super Tuscan là gì?

Super Tuscan là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả các loại rượu vang đỏ từ Tuscan sử dụng các loại nho không phải bản địa, đặc biệt là Merlot, Cabernet Sauvignon và Syrah. Việc tạo ra các loại rượu vang Super Tuscan là kết quả của việc các nhà sản xuất rượu vang Ý thất vọng bộ máy quan liêu chậm chạp trong việc thay đổi luật rượu vang của Ý trong năm 1970. Các nhà sản xuất rượu vang Ý đã bắt đầu pha trộn các loại nho không phải bản địa (như Merlot) vào hỗn hợp để tạo ra các loại rượu vang Ý chất lượng cao. Hệ thống pháp lý cuối cùng đã tạo ra quy tắc IGT vào năm 1992, giúp các nhà làm rượu vang Ý phát huy khả năng sáng tạo hơn.



Chai Super Tuscan đầu tiên

Rượu vang Super Tuscan nổi tiếng nhất được gọi là Tignanello là sự pha trộn của 80% Sangernese 15% Cabernet Sauvignon và 5% Cabernet Franc. Tignanello có giá khoảng 80 đô la một chai, nhưng bạn có thể tìm thấy nhiều loại rượu Super Tuscan có giá trị lớn khác hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu làm thế nào.

Cách nhận biết rượu vang Super Tuscan

Trên nhãn chai luôn sử dụng phân loại IGT của Toscana. Một cách khác lạ nhưng hiệu quả để tìm kiếm 1 chai Super Tuscan là tên có dấu ngoặc kép “”chẳng hạn như Luce Della Vite “Lucente” Toscana. Nhiều nhà sản xuất rượu vang sử dụng tên gốc (ví dụ: Sangaguese) hoặc tên khu vực (ví dụ: Brunello di Montalcino) trên chai.Nhiều chai rượu vang Ý đẳng cấp đã được nhập khẩu tại Hải Đăng Plaza cho bạn lựa chọn.

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top