DMCA.com Protection Status

mua bán rượu vang chính hiệu

mua rượu vang ngon ở sài gòn

rượu vang ngon

Lần đầu tiên Ý giành vị trí nước xuất khẩu rượu vang số 1 thế giới từ Pháp như thế nào?

rượu vang ý, vang pháp, rượu vang
Trong một thời gian dài, rượu vang Ý đã đe dọa rượu vang Pháp chiếm vị trí thống trị và Ý là quốc gia yêu thích của Vương quốc Anh về rượu vang. Cuối cùng rượu vang Ý đã thay thế rượu vang Pháp ở vị trí số một, và rượu vang Ý phải làm gì để giữ vững vị trí đó?

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Lần đầu tiên Ý giành vị trí nước xuất khẩu rượu vang số 1 thế giới từ Pháp như thế nào?

Lần đầu tiên Ý giành vị trí nước xuất khẩu rượu vang số 1 thế giới từ Pháp như thế nào?

Trong một thời gian dài, rượu vang Ý đã đe dọa rượu vang Pháp chiếm vị trí thống trị và Ý là quốc gia yêu thích của Vương quốc Anh về rượu vang. Cuối cùng rượu vang Ý đã thay thế rượu vang Pháp ở vị trí số một, và rượu vang Ý phải làm gì để giữ vững vị trí đó?

Tại sao Ý chiếm vị trí hàng đầu trong thương mại rượu vang của Anh, vượt qua Pháp?

Sự thay đổi này diễn ra rất mạnh mẽ và nhanh chóng ở Mỹ và Úc, nó thậm chí còn ấn tượng hơn cả là ở Vương quốc Anh. Ở Anh, sự thay đổi trong việc rượu vang Ý dẫn đầu thị trường cũng là do rất nhiều loại rượu vang cao cấp của Pháp bị hủy bỏ và sự bùng nổ của giá rượu vang Burgundy.

Vào những năm 2000, phong cách rượu vang như Sauvignon Blanc, Pinot Noir và Pinot Grigio bắt đầu được hiểu bởi đa số người tiêu dùng. Trong những năm 2010, ý tưởng về nguồn gốc xuất xứ về tất cả những thứ chúng ta ăn và uống đã trở thành thứ mà mọi người bây giờ có thể nắm bắt được. Theo kịch bản đó, người Pháp đã xuất sắc. Rốt cuộc họ đã phát minh ra hệ thống tên gọi.

Bây giờ, những người tiêu dùng đủ tinh vi để biết rằng ở các quốc gia như Ý có một di sản lớn về sản xuất rượu vang truyền thống sử dụng các giống ít được biết đến vẫn đang được phát hiện và điều đó cực kỳ thú vị với giá cả cực kỳ hợp lý.

Cuối cùng, đó chính là phong cách của các loại rượu vang Ý giành chiến thắng. Rượu vang Ý là những gì nhà hàng và khách hàng của họ mong muốn. Rượu vang trắng thú vị, hương vị được cải thiện rõ rệt với mức lưu huỳnh thấp hơn. Và rượu vang đỏ thơm ngon, thanh lịch, có nồng độ trung bình đã trở thành đặc sản của hầu hết các vùng của Ý trong nhiều năm. Rượu vang Ý cùng với tất cả về chiều sâu và sự tinh tế của lời mời từ nước Ý. Có một cảm giác khám phá thực sự nơi có nhiều giống ’bản địa hơn. Những điều này đã tiếp tục được cải thiện cùng lúc khi chúng trở nên nổi tiếng theo thời gian.

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top