DMCA.com Protection Status

Hãy Cùng Điểm Danh 10 Chai Rượu Vang Mỹ Giá Chưa Đến 20 Đô

Hãy Cùng Điểm Danh 10 Chai Rượu Vang Mỹ Giá Chưa Đến 20 Đô

Hãy Cùng Điểm Danh 10 Chai Rượu Vang Mỹ Giá Chưa Đến 20 Đô

Hãy Cùng Điểm Danh 10 Chai Rượu Vang Mỹ Giá Chưa Đến 20 Đô

Hãy Cùng Điểm Danh 10 Chai Rượu Vang Mỹ Giá Chưa Đến 20 Đô
Rượu vang Mỹ từ lâu đã được giới sành rượu vang ưa chuộng bởi giá cả khá tốt và chất lượng tuyệt vời. Nếu chịu khó tìm tòi, bạn có thể sở hữu những chai rượu vang Mỹ với giá khá hạt dẻ. Hãy cùng ruouvangcaocap điểm danh 10 chai rượu vang Mỹ giá chưa đến 20 đô.

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Hãy Cùng Điểm Danh 10 Chai Rượu Vang Mỹ Giá Chưa Đến 20 Đô

Hãy Cùng Điểm Danh 10 Chai Rượu Vang Mỹ Giá Chưa Đến 20 Đô

Rượu vang Mỹ từ lâu đã được giới sành rượu vang ưa chuộng bởi giá cả khá tốt và chất lượng tuyệt vời. Nếu chịu khó tìm tòi, bạn có thể sở hữu những chai rượu vang Mỹ với giá khá hạt dẻ. Hãy cùng Hải Đăng Plaza điểm danh 10 chai rượu vang Mỹ giá chưa đến 20 đô.

Concha y Toro Casillero del Diablo Rapel Velley Carmenère ($ 10)

Điều lạ lùng là nếu bạn đang uống một loại rượu vang Chile, thì đó là Concha y Toro, nhà sản xuất lớn nhất của đất nước này (15 triệu thùng một năm) mà còn là nhà xuất khẩu lớn nhất của nó, chiếm gần một phần ba tổng doanh số bán rượu vang quốc tế Chile. Casillero del Diablo Carmenère giàu dâu đen, được làm từ những vườn nho trên khắp Thung lũng Trung tâm Chile (bao gồm cả những người ở Maipo, Rapel và Maule), là ngôi sao giá cả phải chăng của Concha y Toro.

 

 

Cousiño-Macul Antiguas Reservas Maipo Valley Cabernet Sauvignon ($ 15)

Gia đình Cousiño đã sản xuất rượu vang tại nhà máy rượu Cousiño-Macul trong hơn 150 năm. Nhưng điều này không có nghĩa là công ty Chile đã bị mắc kẹt trong quá khứ: Nó vẫn tạo ra các loại rượu vang được làm tốt, hấp dẫn, đáng chú ý nhất là Cousiño-Macul Antiguas Reservas Cabernet Sauvignon, một loại trái cây có màu đỏ, có thể tiếp cận được.

 

 

Santa Rita 120 Reserva Especial Central Valley Chardonnay ($ 8)

Mặc dù Santa Rita thực tế nằm trong giới hạn thành phố của Santiago, ở vùng Maipo, nhà máy rượu sở hữu những vườn nho trên khắp Chile, bao gồm Thung lũng Aconcagua, nguồn trái cây cho loại 120 Chardonnay mềm, có múi. Được làm chủ yếu bằng thùng thép không gỉ (chỉ 10 phần trăm nho được ủ trong gỗ sồi), nó có màu trắng sáng, sạch sẽ chỉ với một chút phong phú có nguồn gốc từ gỗ sồi.

 

 

Paul Jaboulet Aîné Parallèle 45 Côtes-du-Rhône ($ 13)

Danh mục đầu tư lớn của Jaboulet chanh trải dài từ Hermecca La Chapelle tuyệt đẹp, một trong những loại rượu vang lớn nhất của Rhône, cho đến những sản phẩm khiêm tốn hơn như Parallèle 45, nhưng chất lượng như laser tập trung vào chất lượng trên toàn bộ dòng.

 

Hãy Cùng Điểm Danh 10 Chai Rượu Vang Mỹ Giá Chưa Đến 20 Đô

 

Guigal Côtes-du-Rhône Rouge ($ 15)

Trong khi sự hoan nghênh lớn nhất của Guigal bắt nguồn từ vườn nho Côte-Rôies độc nhất vô nhị của nó, mà những người cuồng rượu Rhône gọi là “La Las” NottLa Mouline, La Landonne và La Turque, công ty gia đình này sản xuất rượu vang hàng đầu ở mọi mức giá . Côte-du-Rhône Rouge dựa trên Syrah điển hình của nó là toàn thân và thơm hấp dẫn. Một lựa chọn lý tưởng trong 10 chai rượu vang Mỹ giá chưa đến 20 đô.

 

 

Georges Duboeuf “Flower Label” Moulin-à-Vent ($ 17)

Tên của Georges Duboeuf đồng nghĩa với Beaujolais, và vì lý do chính đáng: Anh ta tạo ra các loại rượu vang hấp dẫn, từ rượu vang được giao phổ biến vào tháng 11 của mình (Duboeuf được cho là đã tạo ra loại rượu đặc biệt ở Hoa Kỳ) số lượng có hạn. Nhiều người là tốt, nhưng “Nhãn hoa” giàu có, đáng tin cậy của anh ấy là Moulin-à-Vent, từ ngôi làng nổi tiếng nhất của Beaujolais, có thể là ngôi sao của danh mục đầu tư.

 

Hãy Cùng Điểm Danh 10 Chai Rượu Vang Mỹ Giá Chưa Đến 20 Đô

 

Hugel et Fils Gentil Alsace ($ 14)

Nhà sản xuất Alsace đáng kính này tạo ra nhiều loại rượu vang trắng, nhưng loại rượu nổi tiếng nhất cũng có giá cả phải chăng nhất. Hugel sườn Gentil làm sống lại một truyền thống Alsatian cổ xưa được báo cáo, trong đó rượu vang được pha trộn từ các giống nho quý tộc ở khu vực được gọi chung là gentil. Phiên bản hiện đại của Hugel, được giới thiệu vào năm 1992, kết hợp Sylvaner với Riesling, Pinot Gris, Gewürztraminer và Muscat để tạo ra một loại đá trắng, khô với hương trái cây đá và hoa.

Louis Jadot Mâcon-Làng ($ 14)

Công ty của Louis Jadot là một điều hiếm có: một tên trùm Burgundy quy mô lớn có tiếng tăm tuy nhiên vẫn ngang hàng với nhiều miền nhỏ hơn, hiếm hơn. Điều này một phần nhờ vào bàn tay chắc chắn của nhà sản xuất rượu vang Frédéric Barnier, nhưng một phần là vì chất lượng không thể chối cãi của công ty này được tìm thấy ngay cả trong những chai cơ bản như Madcon-Villages giòn, hoa, vôi.

 

Hãy Cùng Điểm Danh 10 Chai Rượu Vang Mỹ Giá Chưa Đến 20 Đô

 

Peter Zemmer Alto Adige Pinot Grigio ($ 16)

Hầu hết các Pinot Grigio đều mang một tên gọi đơn giản là del del Venezuela, và các loại rượu vang thường đơn giản đến mức vô danh. Những người đến từ Alto Adige có xu hướng tinh tế hơn một chút, nhưng phiên bản thanh lịch, tập trung của Zemmer, đầy trái cây có mùi thơm mật hoa tươi sáng, là một món ăn cắp nhất quán.

Badia a Coltibuono Cetamura Chianti ($ 12)

Một trong những tên tuổi lớn ở Chianti Classico, Badia a Coltibuono cũng làm cho loại rượu vang cao cấp Chia cơ bản này với trái cây có nguồn gốc từ khắp vùng Chianti. Sáng sủa, giòn và chứa đầy hương vị dâu dại, đó là một loại rượu vang đêm hoàn hảo (ví dụ với pici cuộn bằng tay mà bạn có thể học để làm tại các lớp học nấu ăn nổi tiếng không kém, nơi thu hút các món ăn Italophile từ khắp nơi trên thế giới).

Trên đây là 10 chai rượu vang Mỹ giá chưa đến 20 đô.

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top