DMCA.com Protection Status

mua bán rượu vang chính hiệu

mua rượu vang ngon ở sài gòn

rượu vang ngon

CÔNG TY TNHH TM DV XNK BF

rượu vang ngon chất lượng
rượu vang ở sài gòn

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Đêm của rượu vang Italy tại Mondo

Vừa qua, Mondo đã tổ chức thành công buổi tiệc thử rượu vang lần đầu tiên tại nhà hàng Mondo 68 Quán Sứ, Hà Nội với đầy đủ khách mời tham dự.

Không gian đậm chất Italy của Mondo

“Tuscany, land of great wine” là chủ đề của đêm rượu vang Italy được Mondo chuẩn bị hết sức chu đáo và nghiêm túc. Trong không gian ấm cúng của biệt thự vườn xinh xắn tại 68 Quán  Sứ, những bản nhạc tình của Ý đã lôi cuốn, mời gọi các vị khách quý bước vào một thế giới hoàn toàn khác, đó là thế giới dành cho những ai đam mê rượu vang, thích khám phá rượu vang Ý với những trải nghiệm đầy thú vị!

Không như những buổi tiệc thử rượu thông thường khác, khách mời đến cảm thấy khó gần và lạ lẫm bởi chẳng ai biết ai, nhưng đến với Mondo, người với người như gần nhau hơn bởi sự đón tiếp nồng hậu của người chủ nhà, của đội ngũ nhân viên tươi tắn hiếu khách trong không khí giao lưu thân mật. Có thể nói,  Mondo dành buổi tiệc này như một món quà nhỏ để tri ân những người bạn, người khách hàng đã gắn bó với mình suốt thời gian qua.

Đêm của rượu vang Italy tại Mondo - 1


Khách mời vô cùng hào hứng khi tham gia

Tại tiệc thử rượu lần này, Mondo tổ chức chuyên cho loại rượu vang vùng Tuscany - vùng đất của rượu vang với nhiều thương hiệu rượu vang nổi tiếng – được sản xuất bởi nhà Antinori  được biết đến là một trong những dòng họ sản xuất rượu vang lâu đời tại Tuscany với hơn 600 năm truyền thống và bí quyết của riêng mình. Sự khác biệt ấy không phải ngay ngụm rượu vang đầu tiên là bạn có thể cảm nhận được, bạn phải cảm nhận một cách chậm rãi từ khi bắt đầu ngửi rượu vang, nhấp rượu vang, ngụm rượu vang cho đến khi hương vị dư âm đọng lại trong cuống họng. Khi ấy bạn sẽ hiểu được khúc giao hưởng của rượu vang Ý và sự tinh tế ẩn sâu trong đó.

 

Đêm của rượu vang Italy tại Mondo - 2


Được nhân viên Mondo phục vụ nhiệt tình

Có 3 loại rượu vang ngon chủ đạo được giới thiệu lần này: Villa Antinori Bianco; Antinori Sabazio; Villa Antinori Toscana.

Villa Antinori Bianco: Vang có màu vàng rơm, mang hương thơm của hoa mùa xuân, tươi mát, dư vị nhẹ nhàng êm ái,

Antinori Sabazio với màu đỏ ruby mang hương thơm của trái cây chín, dễ chịu khi thưởng thức

Villa Antinori Toscana mềm mại hòa hợp giữa mùi thơm của mận trứng cá, quả anh đào pha lẫn chút gia vị và thuốc lá
 

Đêm của rượu vang Italy tại Mondo - 3


Ba trong số nhiều loại rươu vang ngon tại Mondo

 

Đêm của rượu vang Italy tại Mondo - 4


Vui vẻ cùng thưởng thức vang ngon

Đêm của rượu vang Italy tại Mondo - 5


 
Chia sẻ trải nghiệm thưởng thức rượu vang 

Đêm của rượu vang Italy tại Mondo - 6


 
Không chỉ rượu vang, Mondo còn nổi tiếng với những món ngon Ý

Đêm của rượu vang Ý kết thúc ngọt ngào bởi 1 bản nhạc Ý trữ tình, tinh tế như chính hương vị rượu vang Ý còn đọng lại để ai ai cũng háo hức chờ đợi cho những chủ đề sau….

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top