DMCA.com Protection Status

mua bán rượu vang chính hiệu

mua rượu vang ngon ở sài gòn

rượu vang ngon

Các phong cách rượu vang Moscato

rượu vang, moscato
Giống nho Moscato khá lâu đời (hàng ngàn năm trước!) Và do đó, bạn có thể tìm thấy nó có mặt trên khắp thế giới như ở Pháp, Ý, Áo, Hy Lạp, Israel và thậm chí là Úc. Mỗi vùng có một phong cách riêng.

Hotline 24/7:

0903.214.196
Menu

Sản phẩm bán nhiều

Các phong cách rượu vang Moscato

Các phong cách rượu vang Moscato

Giống nho Moscato khá lâu đời (hàng ngàn năm trước!) Và do đó, bạn có thể tìm thấy nó có mặt trên khắp thế giới như ở Pháp, Ý, Áo, Hy Lạp, Israel và thậm chí là Úc. Mỗi vùng có một phong cách riêng.

Dưới đây là những phong cách Moscato nổi tiếng nhất:

1. Moscato sủi bọt và bán sủi bọt: Các loại rượu vang Moscato d’Asti (bán sủi bọt) và Asti Spumante (sủi bọt) của Ý là những ví dụ cổ điển, nhưng bạn sẽ phát hiện ra các loại rượu vang có nhãn Mosato được sản xuất theo phong cách này. Cả hai phiên bản từ Ý đều có phân loại DOCG cao nhất của rượu vang Ý, có nghĩa là chúng có bảo đảm nguồn gốc được bảo vệ giống như Parmigiano-Reggiano. Các loại rượu vang tốt nhất là rất thơm ngon và ngọt ngào, nhưng hoàn toàn cân bằng với độ axit vừa phải, sủi bọt lăn tăn, và sạch sẽ. Đây là rượu vang hoàn hảo khi thưởng thức bên hồ bơi.



2. Vang Moscato không sủi bọt: Các loại rượu vang này được làm bằng nho Nho Blanc và các giống khác thuộc họ Muscat. Hai loại rượu vang đáng để ý bao gồm Moscatel từ Tây Ban Nha và Muskateller từ Áo. Rượu vang thường không ngọt để nếm thử, nhưng vì hương liệu rất ngọt và hương vị trái cây khiến bộ não đánh lừa bạn nghĩ rằng chúng ngọt ngào.



3. Vang hồng Moscato: Là một cách tiếp thị hơn là một phong cách rượu vang Moscato cổ điển - mặc dù nó có thể ngon! Rượu vang này được làm bằng chủ yếu là nho họ Muscat và Merlot để tạo cho một màu hồng ruby. Hãy tưởng tượng hương vị Moscato cổ điển với một chút dâu tây. Nếu bạn yêu thích Moscato màu hồng, bạn chắc chắn nên kiểm tra Brachetto d hèAcqui.

Bài viết khác
  • Chào bạn!

  • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

Go Top