“50 SẮC THÁI” : CHAI VANG CỦA NHỮNG VẾT ROI

Đăng lúc 09/02/2015 16:26:28

Con số 500 triệu USD doanh thu toàn cầu của bộ phim chỉ là bể nổi của đế chế “50 sắc thái” này, vì còn có những khoản lợi nhuận khổng lồ khác từ những sản phẩm ăn theo, vốn không thể đong đếm hết được : từ đồ lót, những sản phẩm người lớn… cho đến rượu vang mang cùng tên.

Ngay từ trước khi bộ phim được công chiếu, các nhà sản xuất rượu California đã “trình làng” bộ hai chai vang mang chính tên của tác phẩm: “50 shades of Grey”. Với mức giá khoảng gần 20$ tại Mỹ và đắt hơn một chút tại Quebec (Canada), bộ đôi “Sa-tanh đỏ” (Red Satin, rượu đỏ làm từ nho Petit Sirah, Zinfandel, Syrah và Merlot, chủ yếu dành cho phái mạnh) và “Lụa trắng” (White Silk, vang trắng từ giống Gewurztraminer và Sauvignon, dành cho phụ nữ) đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên gia.

Để hình dung về sản phẩm này, trang SAQ.com đã miêu tả “Sa-tanh đỏ” như “một loại rượu nho đậm vị Cherry, thoang thoảng mùi hoa Violette, dâu đen, vani và chocolat. Mang một cảm giác mát lạnh, dễ chịu nhưng loại rượu đỏ này lại để lại một cái hậu chát (tannin) kéo dài.” Mát lạnh, dễ chịu nhưng loại rượu đỏ này lại để lại một cái hậu chát (tannin) kéo dài.”

Tranh minh họa bởi Leah Goren

 

Nguồn: vanityfair.com

BÌNH LUẬN


Chưa có bình luận nào.